Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Thiết bị pccc cần phải có trong nhà xưởng

Một doanh nghiệp để có thể phát triển và lớn mạnh trên thị trường thì đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải quan tâm tới việc bảo quản hàng hóa, sản phẩm của mình. Cháy nổ luôn tiềm ẩn là nguyên nhân gây ra những hậu quả xấu về người và của. Vì thế việc trang bị các phương tiện, thiết bị pccc là việc làm không thể thiếu của các doanh nghiệp hiện nay. Dưới đây là những thiết bị pccc cần phải có trong các nhà xưởng.
Bình  chữa cháy dành cho nhà xưởng
Bình chữa cháy là một thiết bị chữa cháy nhanh nhất và hiệu quả nhất dành cho nhà xưởng, các doanh nghiệp sản xuất những loại máy móc, thiết bị hàng hóa,…rất dễ xảy ra cháy nổ, chập điện. Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra trong những năm vừa qua cho thấy do tính bất cẩn hay do nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột. Những hàng hóa, vật chất trong các nhà xưởng đều là những vật dễ cháy nên sử dụng bình cứu hỏa phòng khi có hiện tượng lửa phát sinh một cách đột ngột.
cac-thiet-bi-chua-chay-danh-cho-nha-xuong-hinh-1
Bình  chữa cháy dành cho nhà xưởng gồm có nhiều loại bột và khí CO2:
Bình chữa cháy bột có các loại: 4 kg, 8 kg, 24 kg, 35 kg,..
Bình chữa cháy C02 gồm loại: 3 kg, 5 kg, 24 kg,…
Các chất trong bình  chữa cháy được dùng để dập lửa, hiệu quả phun và dập tắt đám cháy nhanh chóng chỉ trong vài giây.
Máy bơm chữa cháy dành cho nhà xưởng
Đây là một giải pháp chữa cháy có từ xa xưa, dùng nước để dập lửa. Loại máy bơm chữa cháy là động cơ chạy bằng xăng pha nhớt để phòng khi có sự cháy xảy ra ở các thiết bị điện phải được ngắt. Do đó máy bơm phải được dùng bằng động cơ xăng mới có thể đáp ứng được trong công tác phòng cháy chữa cháy.
Máy  bơm cứ hỏa trên thị trường đang có rất nhiều loại nhưng hiệu quả nhất vẫn là máy bơm Tohatsu, xuất xứ từ Nhật Bản. Loại thiết bị pccc này có nhiều công suất, lưu lượng,…khác nhau tùy vào quy mô và lĩnh vực hoạt động để lựa chọn chiếc máy bơm phù hợp.
 Van, vòi chữa cháy
Van, vòi chữa cháy được sử dụng kết hợp với máy bơm chữa cháy, dùng để cung cấp nước phục vụ trong công tác phòng cháy chữa cháy dành cho các nhà xưởng.
 Hệ thống báo cháy không thể thiếu dành cho nhà xưởng
Đây là một hệ thống phát hiện khi có hiện tượng nhiệt tăng, lượng khói tăng có nguy cơ xảy ra sự cháy hệ thống tự động phát ra âm thanh, đèn báo chỉ hướng thoát nạn để cho những người xung quanh phát hiện và di chuyển ra khỏi vùng cháy.
Với những thiết bị pccc dành cho nhà xưởng được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhà xưởng của mình.
Để mua các thiết bị pccc chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất Quý khách hàng hãy đến với Công ty TNHH SX thương mại và Công nghiệp Thành Đạt của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.