Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu về máy bơm cứu hỏa Sealand

Một thiết bị không thể thiếu trong việc phòng cháy chữa cháy đó là máy bơm chữa cháy. Trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm đến từ những thương hiệu khác nhau như máy bơm cứu hỏa Sealand dòng máy bơm đến từ Italia.

Máy bơm chữa cháy Sealand là dòng máy bơm thường được lắp đạt ở các tòa nhà cao tầng như khu chung cư, các trung tâm thương mại, .... để phòng tránh  các sự cố khi hỏa hoạn xảy ra.
Máy bơm Sealand có 2 dòng phổ biến hiện này là máy bơm trục đứng MKV và máy bơm chữa cháy Sealand CN có công suất lớn.
máy bơm cứu hỏa Sealand MKV
Máy bơm chữa cháy Sealand MKV (hay còn gọi là máy bơm bù áp)  được sử dụng các nhu cầu về bơm cao áp như: bơm nồi hơi, hệ thống nóng lạnh, xử lý nước, nhà cao tầng, cứu hỏa, và các ứng dụng khác trong công nghiệp và nông nghiệp.
máy bơm cứu hỏa sealand cn
Máy bơm chữa cháy Sealand CN là dòng máy bơm có công lớn được dùng để bơm nước từ bể hoặc bồn chứa, chất lỏng sạch, không bị ăn mòn. Thiết bị này có họng nước ra lớn được duy trì một cách ổn định, góp phần đem lại hiệu quả chữa cháy cao.

Ứng dụng của máy bơm chữa cháy Sealand :

Bơm hệ thống chữa cháy cho các khu công nghiệp và chung cư
- Bơm cứu hoả, phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy, xí nghiệp
- Bơm chữa cháy cho các nhà xưởng ,nhà kho , công trình công cộng.
Công ty ThanhDat Co,.Ltd chúng tôi chuyên cung cấp máy bơm chữa cháy Sealand chính hãng, chất lượng cao. Ngoài ra công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị pcccbình chữa cháy các loại và những dòng máy bơm chữa  cháy khác chất lượng hàng đầu hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.